Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 8 tháng 12, 2010

- Diễm Trang đăng quang Ngôi sao tuổi teen 2010




(Dân trí) - Với câu trả lời đầy thông minh ở phần thi ứng xử, nữ sinh xinh đẹp Nguyễn Lâm Diễm Trang đã bứt phá để giành vương miện Ngôi sao tuổi teen (Miss Teen 2010) trong đêm Chung kết vừa diễn ra tối 14/11.
 >>  Diễm Trang - Nữ sinh năng động, “siêu” tiếng Anh
 >>  Miss Teen 2010


Miss Teen 2010 Nguyễn Lâm Diễm Trang chia sẻ niềm vui cùng ba mẹ. 
Vượt qua hàng ngàn nữ sinh tuổi teen khác, 20 thí sinh có mặt trong đêm Chung kết sẽ có cơ hội quyết định để tự tin tỏa sáng, thể hiện nét đẹp, tài năng và cá tính trước sự chứng kiến của hơn 3000 khán giả có mặt tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Và sau các phần thi trình diễn áo dài, trang phục dạ hội cũng như trao giải thưởng phụ, 5 bạn gái xuất sắc nhất Đỗ Thi Anh, Phan Ngọc Anh, Hồ Mỹ Linh, Lê Bảo Ngọc và Nguyễn Lâm Diễm Trang đã bước vào phần thi ứng xử trước khi BGK chọn ra người chiến thắng trong đêm Chung kết.

5 thí sinh xuất sắc nhất chuẩn bị bước vào phần thi ứng xử.
Với câu hỏi khá hóc búa “Chủ đề của cuộc thi năm nay là Miss Teen và hành trang cuộc sống, em đã chuẩn bị gì trong hành trang cuộc sống của mình”, Nguyễn Lâm Diễm Trang - cô sinh viên năm thứ 2 khoa Quản trị kinh doanh của trường ĐH Quốc tế TP HCM, tự tin trả lời: “Hành trang cuộc sống là cần có để bước vào đời đặc biệt là các bạn trẻ. Với em, có 3 thứ mà em đã chuẩn bị cho mình đó là trái tim, tri thức và niềm tin lạc quan cuộc sống. Chính những điều này giúp em tự tin hơn để bước vào đời cũng như sống có ích hơn”.

Câu trả lời đầy thông minh của nữ sinh mang số báo danh SBD 1513 đến từ Vĩnh Long không chỉ nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt của các khán giả mà còn giúp Diễm Trang bứt phá để đăng quang vương miện Ngôi sao tuổi teen (Miss Teen 2010).

Các danh hiệu tại đêm Chung kết Ngôi sao tuổi teen 2010

Miss Teen 2010: Nguyễn Lâm Diễm Trang.

Miss Cuxi: Võ Thị Việt Huê.

Ngôi sao cộng đồng: Hồ Mỹ Linh.

Ngôi sao thời trang: Đỗ Thi Anh.

Ngôi sao thân thiện: Hồ Thị Bích Trâm.

Ngôi sao khả ái: Lê Bảo Ngọc.

Ngôi sao tài năng: Nguyễn Thị Mai Phương.

L.T.T

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét